Ngày 23 tháng 11 năm 2024 - 8:24:37 | | |
|
Liên kết website
Specified argument was out of the range of valid values.
Tổ chức và hoạt động của trường THPT Bán công Lê Hồng Phong Đăng ngày: 15/01/2009
Qua từng năm số học sinh tăng lên, đến nay trường có 2.135 học sinh với 40 lớp. Đội ngũ giáo viên trường ổn định, nhiều kinh nghiệm, năng lực chuyên môn giỏi (79/79 giáo viên đạt chuẩn). Từ năm 2003 đến nay số học sinh tốt nghiệp đạt từ 93 đến trên 99%, Kết quả thể hiện hiệu quả trong đào tạo, nhiều năm liền trường được Ngành Giáo dục và nhân dân tin tưởng...
Ngày 07/01/2009, Ban Văn hoá- Xã hội HĐND tỉnh đã tổ chức khảo sát về tổ chức và hoạt động của trường THPT Bán công Lê Hồng Phong thành phố Biên Hòa. Đoàn khảo sát do ông Nguyễn Văn Hùng- Trưởng ban VH-XH làm trưởng đoàn.
|
Ông Võ Tá Tấn- Hiệu trưởng báo cáo hoạt động của trường theo mô hình bán công trong thời gian qua | Qua báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của trường trong tổ chức và hoạt động theo mô hình bán công trong thời gian qua cho biết. Trường THPT BC Lê Hồng Phong là một trong những trường được thành lập sớm so với điạ bàn TP Biên Hòa. Trường đóng trên địa bàn khu vực đông dân cư thuộc 06 phường ( Hố Nai - Tân Biên - Tân Hòa - Trảng dài - Tân Hiệp - Long Bình), trường được sự hỗ trợ, quan tâm của chính quyền địa phương, Sở Giáo dục-Đào tạo và các cơ quan ban ngành trong tỉnh và thành phố Biên Hòa.
|
Qua 15 năm hoạt động, ngôi trường được xây dựng khang trang nhờ vào sự đóng góp của PHHS | Qua từng năm số học sinh tăng lên, đến nay trường có 2.135 học sinh với: 40 lớp. Đội ngũ giáo viên trường ổn định nhiều kinh nghiệm, năng lực chuyên môn giỏi (79/79 giáo viên đạt chuẩn), lực lượng giáo viên trẻ nhiệt tình, năng động, đoàn kết tự giác, có tinh thần trách nhiệm, thực hiện nề nếp chuyên môn tốt. Hiệu quả đào tạo trong nhiều năm liền được Ngành Giáo dục và nhân dân tin tưởng. Từ năm 2003 đến nay số học sinh tốt nghiệp từ 93% đến trên 99%.
|
Ông Nguyễn Văn Hùng-TB VHXH phát biểu ý kiến về việc chuyển đổi các loại hình trường trên địa bàn | Tuy nhiên, qua những thuận lợi còn có những khó khăn là đội ngũ giáo viên trường chiếm 66% cơ hữu (52/79 biên chế, cơ hữu, số còn lại là hợp đồng). Chất lượng tuyển sinh đầu vào còn thấp. Cơ sở vật chất phục vụ cho dạy và học còn thiếu và chưa đồng bộ. Kinh phí chi cho dạy và học theo Qui định, thì thu chưa đáp ứng với nhu cầu trang trải và đầu tư trang thiết bị phục vụ cho nhu cầu giảng dạy và không có tích luỹ, dự phòng. Sự quan tâm của Ngành giáo dục trong việc đầu tư xây dựng cơ sở vật chất cho nhà trường chưa nhiều. Qua khảo sát, đoàn lắng nghe các ý kiến trao đổi và tiếp tục tổ chức khảo sát thêm các loại hình trường trên địa bàn tỉnh để có đề án hoàn chỉnh về chuyển đổi các loại hình trường phù hợp, trình kỳ họp HĐND tỉnh trong thời gian tới. KNgọc
|
|
|